ReadyPlanet.com


รีวิว Gretel & Hansel: มีสไตล์มากมาย แต่มีสารน้อยและกลัวน้อยมาก


 

รีวิว Gretel & Hansel: มีสไตล์มากมาย แต่มีสารน้อยและกลัวน้อยมาก

มันจะกลายเป็นหนังสยองขวัญที่ไม่มีความน่ากลัวจริง ๆ และทำให้เสียศักยภาพทั้งหมด

นำแสดงโดย: Sophia Lillis, Samuel Leakey, Charles Babalola, Alice Krige, Ian Kenny

เขียนโดย: Oz Perkins, Rob Hayes

กำกับโดย: ออนซ์เพอร์กินส์

คะแนน MPAA: [PG-13]

เวลาทำงาน: 87 นาที

ดูหนังออนไลน์

มันสมเหตุสมผลแล้วที่จะลองดัดแปลงเรื่องราวเก่าแก่หลายศตวรรษของ Hansel & Gretel ให้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ เรากำลังพูดถึงเรื่องราวที่เด็กคู่หนึ่งถูกทอดทิ้งในป่าหลงทางและในที่สุดก็มาเจอกับแม่มดที่ออกแบบให้กินพวกเขาเหมือนอาหารค่ำสเต็ก ด้วยบรรยากาศที่ถูกนำไปใช้อย่างเหมาะสมและให้ความสำคัญเพียงพอกับรายละเอียดที่น่ากลัวและน่ากลัวเหล่านี้จึงไม่ใช่โครงการที่ต้องหลีกเลี่ยงจากแหล่งข้อมูล

นี่คือสิ่งที่อยู่ในใจว่าGretel & Hansel ของ Osgood Perkins น่าผิดหวังมาก จากมุมมองด้านความงามมันถูกต้องมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างด้วยสไตล์ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะซึ่งชวนให้นึกถึงการเปิดตัวผลงานการกำกับระดับอัจฉริยะของ Robert Eggers เรื่องThe Witchและใช้ทั้งป่าที่โผล่ขึ้นมาและการถ่ายภาพด้วยมือถือเพื่อสร้างสิ่งที่เป็นบรรยากาศที่น่ากลัวอย่างแท้จริงที่คุณต้องการจากการถ่ายแบบนี้ บนวัสดุนี้ แม้ว่าปัญหาสุดท้ายคือหนังยังไม่มีการติดตามผ่านและไม่มีฟันเลย

การดูมันเหมือนกับประสบการณ์ในการเป็นนางเอกที่โต๊ะอาหารค่ำของแม่มดมาก: มีสิ่งที่ดูเหมือนจะถูกนำเสนออย่างหรูหรา แต่ความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ใต้พื้นผิวนั้นโชคร้ายอย่างยิ่ง สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้คือเมื่อภาพเงารูปแม่มดยืนหลอกหลอนอยู่ห่าง ๆ ในป่าและช่วงเวลาแบบนั้นไม่ได้ใช้เพียง 20 ครั้ง แต่หยุดมีผลหลังจากครั้งแรก ด้วยเหตุผลที่ยากที่จะเข้าใจอย่างถ่องแท้Gretel & Hanselจึงได้รับการเปิดตัวด้วยเรท PG-13 และเอฟเฟกต์ที่แจ่มชัดที่สุดที่มีต่อการตัดต่อคือภาพยนตร์เรื่องนี้ตัดออกไปอย่างต่อเนื่องทันทีเนื่องจากมีบางสิ่งที่รบกวนกำลังจะเกิดขึ้น ปล้นมันอย่างสมบูรณ์จากผลกระทบใด ๆ มันจะกลายเป็นหนังสยองขวัญที่ไม่มีความน่ากลัวจริง ๆ และทำให้เสียศักยภาพทั้งหมด

เขียนโดยร็อบเฮย์สภาพยนตร์เรื่องนี้นำผู้ชมย้อนกลับไปหลายศตวรรษสู่บ้านที่ยากไร้ในหมู่บ้านที่ยากไร้ซึ่งเราได้พบกับเกรเทล (โซเฟียลิลลิส) และแฮนเซล (ซามูเอลลีคกี้) พี่ชายของเธอ ไม่สามารถทำงานเป็นแม่บ้านร่วมกับเพื่อนบ้านได้เกรเทลและพี่น้องของเธอถูกแม่ของพวกเขาโยนทิ้งและส่งเข้าไปในป่าเพื่อไม่ให้เป็นภาระของเธออีกต่อไป

หลังจากเดินเตร็ดเตร่มาหลายวันและหิวมากขึ้นเรื่อย ๆ เกรเทลและแฮนเซลก็มาที่บ้านหลังเล็ก ๆ และมองผ่านหน้าต่างก็พบงานเลี้ยงที่ไม่เหมือนที่เคยเห็น ในตอนแรกพวกเขาพยายามที่จะบุกเข้าไป แต่หลังจากถูกพบโดยเจ้าของบ้าน Holda (Alice Krige) พวกเขาพบว่าตัวเองไม่ได้รับการปฏิบัติในฐานะผู้บุกรุก แต่ยินดี โฮลดายอมรับพี่น้องที่ทำงานบ้านเพื่อแลกกับค่าห้องและค่าอาหาร แต่เมื่อโตขึ้นเมื่อได้ฟังนิทานสอนให้เธอระวังผู้ให้ของขวัญและการมีสายตาที่สองเกรเทลยังคงสงสัยในโฮสต์ของเธอ

Gretel & Hansel สวยงามจริงๆและมีการถ่ายภาพยนตร์ที่ชาญฉลาด

น่าเบื่อหน่ายและรกร้างราวกับโลกของภาพยนตร์มันเป็นงานออกแบบของGretel & Hanselที่ยกระดับให้สูงขึ้นเช่นเดียวกับ Galo Olivares ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกและ Osgood Perkins ร่วมมือกันสร้างภาพที่งดงามจริงๆ การใช้งานกล้องมือถืออย่างกว้างขวางและสิ่งที่ดูเหมือนแท่นขุด SnorriCam นำผู้ชมเข้าสู่ป่าได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมกับตัวละครหลักและสิ่งนี้ใช้ได้ดีกับการถ่ายภาพทิวทัศน์ซึ่งแสดงให้เห็นได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดและโอ่อ่า

สไตล์นี้ทำให้ภาพยนตร์มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะอย่างอื่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำให้คุณรู้สึกไม่ประทับใจเลย

“ Scary” ไม่ใช่คำที่อธิบายถึง Gretel & Hansel; “ มู้ดดี้” จะเหมาะสมกว่าคุณคิดว่าผู้สร้างภาพยนตร์และ บริษัท ผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลัง Hansel & Gretel เวอร์ชันสยองขวัญเป็นศูนย์กลางจะเข้าใจว่าเด็ก ๆ ต้องแสดงให้เห็นในอันตรายที่แท้จริงเพื่อให้โครงการอยู่ในที่ใดก็ได้ที่ใกล้เคียงกับประสิทธิภาพ - แต่รู้สึกเหมือนมีใครบางคนขัดขวางความคิดนั้นใน การสร้างGretel & Hanselและทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ต้องทำงานกับอะไร ในขณะที่มีเทคนิคที่สามารถนำไปใช้เพื่อให้ขนาดของสิ่งที่น่ากลัวเต็มรูปแบบเพื่อให้พอดีกับแพ็คเกจ PG-13 แต่ไม่มีความเก่งกาจใด ๆ ในแนวทางของภาพยนตร์เรื่องนี้กับวัสดุที่หายากกว่านี้และมันทำให้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปไหลเข้า

จากวิธีการสร้างมันยากที่จะระบุได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีไว้เพื่อใคร แม้ว่าเนื้อหาอาจจะถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับผู้ชมที่อายุน้อยกว่า แต่ก็ยากที่จะจินตนาการว่าพวกเขากำลังกระวนกระวายใจเกี่ยวกับการถ่ายภาพยนตร์เชิงสมาธิและรายละเอียดที่แม่นยำ และในขณะที่คนที่เป็นผู้ใหญ่จะชื่นชมกับคุณค่าทางสุนทรียะของมัน แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นหนังที่น่ากลัว

ภาพยนตร์ไม่ใช่ คุณภาพระดับไอที แต่โซเฟียลิลลิสยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

สำหรับสิ่งที่คุ้มค่าผู้เล่นอีกคนที่นำเกม A ของพวกเขาไปออกนอกบ้านคือโซเฟียลิลลิสซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่แสดงถึงคุณสมบัติสยองขวัญเรื่องแรกของเธอนอกโลกของการดัดแปลงสตีเฟนคิง และเพื่อให้เครดิตของเธอเธอทำงานได้ดีกับเนื้อหา ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปสำหรับนักแสดงอายุน้อยที่จะสำรวจรูปแบบการสนทนาที่มีอายุมากกว่าหนึ่งศตวรรษ แต่ Lillis ขายได้อย่างเต็มที่ มันเป็นการกลับมาที่แข็งแกร่งและเป็นข้อพิสูจน์ที่น่าพอใจว่านักแสดงหญิงสามารถแสดงภาพยนตร์ได้ มันแย่เกินไปที่ประสบการณ์ทั้งหมดไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับการมีส่วนร่วมของเธอ

เมื่อพิจารณาถึงจำนวนเทพนิยายคลาสสิกที่น่าตกใจเมื่อคุณทำลายมันลงเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่เราไม่เห็นการชิงช้าเช่นGretel & Hansel อีกต่อไปและเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องรับรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะไม่ได้รับการสร้างขึ้นอีก มันไม่ได้เป็นหายนะใด ๆ แต่มันก็ง่ายที่จะเห็นว่ามันจะดีขึ้นมากแค่ไหน



ผู้ตั้งกระทู้ bookep (bookep10-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2020-09-30 12:34:33


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล


Copyright © 2011 All Rights Reserved.